Trang Trí Nhà Xinh
0792127079 - 0374579159

Bằng Kiều đến ăn tối ở nhà mới của Bống Hồng Nhung tại Hollywood, hé lộ không gian đẹp như khách sạn

Hé lộ cơ ngơi của diva Hồng Nhung tại Mỹ

"Lên nhà bạn Bống Hồng Nhung ăn tối, mãi trên Hollywood. Tôi đi hết tiếng rưỡi, tới phải soi đèn pin, leo trèo các kiểu mới lên tới nhà", nam ca sĩ hài hước chia sẻ. Theo tiết lộ của giọng ca Trái tim bên lề, tổ ấm của nữ ca sĩ tọa lạc ở Hollywood, Los Angeles, California, Mỹ. Biệt thự có diện tích rộng và đang trong quá trình hoàn thiện.

Bằng Kiều đến ăn tối ở nhà mới của Bống Hồng Nhung tại Hollywood, hé lộ không gian đẹp như khách sạn - Ảnh 2.

Được biết, biệt thự mới của chị Bống toạ lạc đỉnh đồi Hollywood, Los Angeles. Theo Bằng Kiều, căn biệt thự tách biệt với khu dân cư đông đúc, phải soi đèn pin, "trèo đèo lội suối" mới lên lên đến nơi. Tuy đường đi hơi bất tiện, nhưng nhà mới của Hồng Nhung thực sự rộng rãi, khang trang, đến mức Bằng Kiều phải đính chính: "Đây là nhà nhé, chứ không phải cơ quan nhé".

Bằng Kiều đến ăn tối ở nhà mới của Bống Hồng Nhung tại Hollywood, hé lộ không gian đẹp như khách sạn - Ảnh 3.

Tổ ấm của diva Hà thành được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với gam màu trắng chủ đạo. Nội thất phía trong thì gần như đã được hoàn thiện chỉn chu. Ngôi nhà có nhiều cửa kính để đón ánh sáng và nắng vào ban ngày. Trên cùng một mặt sàn khá rộng rãi, Hồng Nhung thiết kế liền kề cả phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ và nhiều phòng sinh hoạt khác tạo ra không gian rộng rãi và thoáng đãng.

Bằng Kiều đến ăn tối ở nhà mới của Bống Hồng Nhung tại Hollywood, hé lộ không gian đẹp như khách sạn - Ảnh 4.

Được biết căn nhà này hiện vẫn đang trong quá trình hoàn thiện nhưng đã toát lên độ hoành tráng, sang trọng như khách sạn, đủ làm bao người phải xuýt xoa thích thú. Để diện tích căn nhà rộng rãi nhất, Hồng Nhung còn thiết kế liền kề cả phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ và nhiều phòng sinh hoạt khác.

Bằng Kiều đến ăn tối ở nhà mới của Bống Hồng Nhung tại Hollywood, hé lộ không gian đẹp như khách sạn - Ảnh 5.

Sau hôn nhân đổ vỡ với chồng Tây, diva Hồng Nhung đang sống cùng hai con tại một căn hộ tiện nghi, sang trọng ở TP.HCM. Tuy giàu có không kém ai trong showbiz, song Hồng Nhung lại có cuộc sống khá giản dị và kín tiếng. Từ khoảng một năm nay có nhiều tin đồn chị Bống đã có tình mới sau hai năm ly hôn chồng, tuy nhiên chính nữ diva sinh năm 1970 lên tiếng phủ nhận. Tuy vậy, nhiều người vẫn bán tín, bán nghi.

Lily (th)